fimmtudagur, maí 04, 2006




Ég veit ekki af hverju, en ég hef staðið sjálfa mig að því undanfarið að vera alltaf með stillt á útvarp Latabæ í bílnum... Crazy... Kannski.. Samt ekki ef maður fer að pæla aðeins í því... Kannski er það aldurskreppan sem maður er að skapa sér dag eftir dag síðan síðustu afmælisdagar hafa byrjað að hrúgast niður á mann... Kannski er það einhver fortíðarþrá... Kannski er það af því að Siggi Sæti og Solla Stirða eru alltaf með svo "skemmtileg" heilsuhorn, allt of oft á dag... Það gæti verið vegna þess að vinkonur mínar eru svo einstaklega góðar eftirhermur, sbr: "Éééég er ííííþróttaááálfuuurinn..." Held ekki samt ehemmm... Nú kannski er ég bara að reyna að komast í samband við mitt innra barn... Líklegast finnst mér þó að það sé vegna þess að það er EKKERT sem er þess vert að hlusta á, á öðrum útvarpsbylgjum landsins... Ljúfsárir söngvar um hrista rassa, gefandi menn og hömmpandi kvensur heilla ekki mín heyrnarskynfæri meira en svo að, jú, Útvarp Latibær verður fyrir valinu!

Áfram Latibær!!


Koma svo, dilla sér.. Dagný at
13:45




uptown gurl
Koma svo´, dilla sér....