mánudagur, mars 27, 2006




Haldið verður áfram með "undir beltisstað" þemað... Að þessu sinni mun það þó ekki vera rassinn minn ehemmm... Þess í stað ætla ég að segja ykkur frá fáránlega flottu buxunum mínum sem ég keypti í gær... Nammi namm þær eru svo flottar... Var sko frekar pisst í gær og það bitnar alltaf á honum Visa vini mínum.. Greyið... Allavega byrjaði dagurinn á Eldsmiðjunni með þynnkuvinkonum mínum (hehehe). Þar fékk hann fyrst að kenna á því... Svo var haldið í Smáralindina þar sem hann blæddi út fyrir þrítugsafmælisgjöf handa Kollu systur minni frá okkur hinum systrum hennar... Ég stóðst svo ekki mátið og ætlaði að "window-shoppa" aðeins.. Lykilorðið þar er náttla "window" þar sem mar á ekki að stíga fæti inní blessuðu búðirnar því þá er voðinn vís! En þegar ég sá þær.. Jeminn.. Ég bara varð... Samdi við Visa kallinn í huganum og smellti mér á eitt stykki ELDRAAUÐAR buxur!! Eins gott að ég er ekki í vondu skapi alla daga.....

Later


Koma svo, dilla sér.. Dagný at
09:49




uptown gurl
Koma svo´, dilla sér....