þriðjudagur, febrúar 21, 2006




Okey... Þetta er náttla bara OF creepy!! Silvía Nótt er að fara í Júróvisjón fyrir Ísland... Vann forkeppnina... Ég er ýkt ánægð sko.. Það er ekki málið... Var meresegja búin að kjósa hana tíu sinnum áður en ég fattaði að það voru bara tekin gild fimm atkvæði frá hverju númeri.. En.. Whatever.. Ég lagði allavega mitt af mörkunum og vel það... En eins og ég sagði er þetta ekki málið... Það sem er að gefa mér hroll - ekki kjánahroll eins og Bachelorinn á sínum tíma heldur sonna ekta hroll - þið vitið - eins og mar fékk þegar mar horfði á Sixth sense þegar Marissa/Mischa tók í lappirnar á greyið stráknum og ældi svo þessi ósköpin öll..... Sonna yfirnáttúrulegan hroll... Ef þið skoðið pistilinn minn frá 23. janúar þá kannski fattiði... Og ég vissi ekki neitt þá!!!! Eins og ég sagði... Þetta er náttla bara OF creepy!!

Later


Koma svo, dilla sér.. Dagný at
12:48




uptown gurl
Koma svo´, dilla sér....